Quay lại mục chính

Chính sách đại lý

Để đáp ứng được nhu cầu phát triển trên – việc xây dựng mạng lưới NPP, Tổng Đại lý, Đại lí, CTV trên toàn quốc là cần thiết. Chính vì điều này chúng tôi mong muốn tạo điều kiện cho các khách hàng tham gia vào hệ thống đại lý của chúng tôi.

Ngoài việc giúp các khách hàng có nguồn thu nhập ổn định, các khách hàng còn được tham gia vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, được hưởng các mức ưu đãi hấp dẫn, chương trình thưởng theo năng lực làm việc, tham gia nhiều chương trình giao lưu, gặp mặt chia sẻ các kinh nghiệm và cơ hội hợp tác trong kinh doanh ...

Khái niệm cơ bản về hệ thống các cấp của Halina

CỘNG TÁC VIÊN (CTV)

Là người cộng tác với các Chi Nhánh, Đại lý và hưởng mức Chiết Khấu (CK) theo lượng hàng bán được. Ưu điểm: không cần vốn cũng có thể tham gia hệ thống.

CHI NHÁNH

Dành cho các Khách Hàng lần đầu tham gia bán hàng được hưởng mức CK cao hơn CTV, không yêu cầu doanh số hàng tháng.

ĐẠI LÝ

Là các Đại Lý có doanh số bán ổn định hàng tháng, được mức ưu đãi tốt từ TĐL, đạt doanh số bán hàng hàng tháng (tuỳ theo yêu cầu từ Tổng Đại Lý)

TỔNG ĐẠI LÝ

Là các Đại lý có doanh số bán hàng lớn trong tháng, đạt mức doanh số yêu cầu và các thành tích đặt ra từ NPP.

NHÀ PHÂN PHỐI

Phụ trách các TĐL, Đại Lý và Chi Nhánh.

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Phụ trách xây dựng hệ thống đại lý các cấp, training và đào tạo tuyến dưới theo từng vùng.

CHÍNH SÁCH CTV:

1. Quyền lợi:

- Được phép kinh doanh bán các sản phẩm của Công ty mà không cần vốn nhập hàng.

Được hướng dẫn kĩ năng bán hàng, hỗ trợ trong việc bán hàng của các Đại lý / Tổng Đại lý /  NPP.

- Được hưởng mức lương 300.000 VND từ phía công ty.

Được hưởng mức chiết khấu 20% từ đơn hàng thứ 3 có được.

Được hưởng mức chiết khấu 25% từ 5-19 sản phẩm

Được hưởng mức chiết khấu 32% từ 20-49 sản phẩm

-Được hưởng mức chiết khấu 36% từ 50-99 sản phẩm

Được ưu tiên lên làm đại lý cấp Chi Nhánh có đủ kinh nghiệm bán hàng cũng như đáp ứng các yêu cầu của nhà phân phối.

- Ngày chốt doanh số là ngày 28 hàng tháng, tính doanh số tháng kế tiếp từ ngày 29. Toàn bộ chiết khấu đơn hàng sẽ được công ty trả 1 tháng 1 lần, vào ngày mồng 5 tháng kế tiếp.

CTV sẽ được đào tạo bán hàng, đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng…

2. Trách nhiệm:

- Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân khi tham gia làm CTV.

- Nhận thông tin content + hình ảnh sản phẩm, đăng bài theo khung giờ quy định của công ty.

- Năng động, nhiệt tình, trung thực có trách nhiệm với công việc.

3. Các bước đăng kí : CTV cung cấp đầy đủ các thông tin sau

- Họ và tên:

- Số điện thoại / FB / Email:

- Địa chỉ thường trú:

- Thông tin tài khoản ngân hàng:

Họ và Tên          Tên ngân hàng            Chi nhánh:           Số TK

- Các CTV có thể liên hệ trực tiếp đến chi nhánh Công ty Halina hoặc liên hệ đại lý gần nhất để đăng ký và mọi vấn đề liên quan đến hàng hóa, đổi trả hàng hóa, CK, thưởng….các CTV liên hệ với đại lý đã tuyển dụng mình.

Chỉ trong trường hợp ĐL vi phạm các quy định với CTV, CTV có quyền lợi báo lên nhà phân phối/công ty để xử lí nhằm đảm bảo quyền lợi cho CTV.

 

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ CÁC CẤP:

Phần I: Trách nhiệm và quyền lợi chung

Được công ty hỗ trợ ưu đãi nhập nhảy 2 cấp giá liên tiếp trong 1 tháng thời gian đầu gia nhập hệ thống.

 -Sỉ Chỉ Từ 3 Sản Phẩm

Được hưởng các mức giá ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn từ công ty.

Được cộng dồn doanh số, có thể lấy nhiều đợt, cuối tháng cộng lại đạt mốc nào sẽ được chiết khấu ở mốc đó. Phần chênh lệch được hoàn lại theo đúng chính sách

Được thưởng doanh số

Được đào tạo thông tin về các sản phẩm.

Được hỗ trợ kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh sản phẩm.

Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

Được tham gia vào các chương trình giao lưu định kì với các đối tác và khách hàng khác.

Được tham gia các khoá học phát triển bản thân & bán hàng đỉnh cao cùng các chuyên gia đào tạo hệ thống kinh doanh số 1 Việt Nam.

Được đưa vào danh sách các đại lý của HALINA trên trang web và được quảng bá tên tuổi cùng với HALINA.

- Được FREESHIP cho các đơn hàng sỉ có số lượng tương ứng (đạt yêu cầu) và hỗ trợ sản phẩm VOUCHER cho toàn hệ thống tuỳ theo chính sách của công ty ( Chính sách Freeship không áp dụng cho chương trình nhập vượt cấp )

- Được đổi trả hàng lỗi từ NSX – bảo hộ KH.

- Được thu hồi 100% sản phẩm nếu sau 6 tháng không bán được hàng với 80% tổng giá trị đơn hàng ( thời gian được tính từ thời điểm phát sinh đơn hàng)

Và nhiều ưu đãi khác ...

Có trách nhiệm bán hàng theo đúng bảng giá mà công ty đưa ra, nghiêm cấm bán phá giá, mời chào, lôi kéo Sỉ, ĐL từ team khác (trực thuộc công ty) sang team mình. Nếu công ty phát hiện sai phạm trong việc này, lần thứ nhất nhắc nhở và cắt thưởng (nếu có), lần thứ 2 cắt thưởng 3 tháng liên tục và thông tin lên nhóm. Lần 3 cắt thưởng và out khỏi hệ thống mãi mãi.

- Đại lý gia nhập hệ thống phải đạt " KPI VÀNG " mới được thăng cấp.
(Nhập 2 lần số lượng hàng ở mỗi cấp từ cấp nhỏ nhất và đẩy hết số lượng hàng trong 1 tháng).
- Duy trì doanh số hàng tháng để được cấp Banner - Tránh tình trạng ôm hàng phá giá.

Phần II: Bảng giá và Chiết Khấu

Quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lấy bảng giá và chiết khấu.

- Zalo số ĐT: 087.9999.990


 Inbox Fanpage https://www.facebook.com/corp.halina/ hoặc https://www.facebook.com/halinacorp.vn/