Quay lại mục chính

Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH  ĐỔI, TRẢ - HOÀN TIỀN

ĐIỀU KIỆN ĐỔI, TRẢ:

Sản phẩm đổi, trả trong vòng 07 (bảy) ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm.

Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mác, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…)

Quà khuyến mại có giá trị (nếu có).

Sản phẩm lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.

Sản phẩm không đúng như yêu cầu của Khách hàng do HALINA giao sai sản phẩm, thiếu phụ kiện, thiếu hàng hoặc chuyển nhầm loại sản phẩm.

Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi. Trong trường hợp chuyển sai sản phẩm, HALINA sẽ giao lại hàng miễn phí.

SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI, TRẢ:

Sản phẩm đã quá hạn đổi, trả (quá 07 (bảy) ngày).

Sản phẩm trong Chương trình giảm giá, khuyến mãi mà không áp dụng chính sách đổi, trả.

Sản phẩm không đạt điều kiện đổi, trả.

Sản phẩm không phải mua từ hệ thống HALINA.

HÌNH THỨC ĐỔI, TRẢ:

- Để tiến hành đổi, trả sản phẩm, Khách hàng vui lòng thực hiện 02 bước đơn giản sau:

Bước 1 : Liên hệ với CÔNG TY HALINA qua HOTLINE 087.9999.990 để kiểm tra để đảm bảo sản phẩm của mình đáp ứng các điều kiện đổi, trả của Công ty.

Bước 2 : Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua bưu điện.

Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang sản phẩm và chứng từ (hóa đơn /…) khi nhận hàng đến địa chỉ của CÔNG TY HALINA. 

Nếu gửi qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.

- Nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện đổi hàng, HALINA sẽ tiến hành đổi, trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 7 ngày, kể từ ngày HALINA nhận lại đủ, đúng sản phẩm.

- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên HALINA lý do đổi, trả và thông tin liên hệ, giao nhận chính xác để HALINA có thể thực hiện quy trình đổi, trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

HALINA quan tâm đến sự hài lòng của Khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi nhận đổi, trả sản phẩm miễn phí cho Khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Khách ở khu vực Biên Hòa – Đồng Nai, HALINA khuyến khích Khách hàng đến công ty để nhân viên có thể kiểm tra lại sản phẩm và khách có thể xem và lựa chọn đổi, sản phẩm đúng theo ý của Quý khách hàng. Với các Khách hàng ở tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện hoặc liên hệ với bộ phận CSKH của HALINA về sản phẩm đổi,